Thư phân ưu của Hội Thánh Đại Hưng

       
    Được nghe tin Trưởng Lão Lương Công Bội lâm bịnh nặng và đã ngủ an trong Chúa vào lúc 09h 00, ngày thứ Ba, 06 tháng Giêng, năm 2015 tại tư gia San Bernardino, California. Khi Ban trị sự thông báo cho bà con Hội thánh Đại Hưng để cầu nguyện thì mọi người rất buồn, vì mất đi một người có tấm lòng nhiệt huyết cho công việc nhà Chúa.  Hội thánh Đại Hưng cùng bà con trong Chúa xin chia sẻ nỗi buồn vì vắng đi một người đồng đức tin, một người anh em đồng công. Hội thánh còn nhớ cách đây vài năm vợ chồng Anh Bội đã có lần về thăm Hội Thánh Đại Hưng, động viên anh em phục vụ công việc Chúa và khuyên bà con giữ vững niềm tin, giúp đỡ nhau, tha thứ cho nhau trong tình yêu thương của anh em đồng đạo...

TL. LƯƠNG CÔNG BỘI
   Thay mặt Hội thánh Cơ Đốc Phục Lâm Đại Hưng, xin gửi lời thăm đến từng thành viên trong gia đình Trưởng Lão Lương Công Bội. Chia sẽ những nỗi niềm thương nhớ về người thân yêu đã mất đi. Nhưng tin tưởng rằng Anh đã giữ được niềm tin nơi Chúa Giê-xu Christ cho đến cuối cùng. Và ngày Chúa trở lại chúng ta sẽ gặp lại Anh trong sự vinh hiển của Đấng Cứu Thế. 
     
     II Ti-mô-thê 4: 7, 8 "Ta đã đánh trận tốt lành, đã xong sự chạy, đã giữ được đức tin. Hiện nay mão triều thiên của sự công bình đã để dành cho ta; Chúa là quan án công bình, sẽ ban mão ấy cho ta trong ngày đó, không những cho ta mà thôi, nhưng cũng cho mọi kẻ yêu mến sự hiện đến của Ngài."
    Thay mặt Hội Thánh Đại Hưng phân ưu cùng gia đình.
                                                  
    TL. Nguyễn Văn Trí.

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Facebook Hội Thánh Đại Hưng
Copyright © 2013. Hội Thánh Đại Hưng - ALL RIGHTS RESERVED
Hội Thánh: Cơ Đốc Phục Lâm Đại Hưng
Địa chỉ: Mậu Lâm - Đại Hưng - Đại Lộc - Quảng Nam, điện thoại: 01667-970-046 | 01202-176-258