Lễ Cung Hiến và Khánh Thành Thánh Đường, Hội Thánh Đại Hưng


Hội Thánh Đại Hưng đã long trọng tổ chức Lễ Cung hiến đền thờ cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời vào lúc 9 giờ sáng ngày 14/12/2013 tại thôn Mậu Lâm xã Đại Hưng huyện Đại Lộc-Quảng Nam.


Quang cảnh của buổi Lễ Cung hiến


Bởi ơn thương xót của Chúa, việc xây dựng cơ sở nhà Chúa của Hội Thánh Đại Hưng dù đã phải trải qua nhiều khó khăn, thách thức cũng đã hoàn thành trong niềm vui vô hạn.

Lễ Khánh thành và Cung hiến nhà thờ được bắt đầu lúc 9h00 ngày 14/12/2013.

Chủ lễ: Mục sư Trần Công Tấn - Hội trưởng GHCĐPL Việt Nam,
Trị Sự: Mục sư Trần Thanh Truyện - Tổng Thư Ký GHCĐPL VN.

Hiện diện trong buổi lễ, có Mục sư (Ms) Hội trưởng Trần Công Tấn, Ms Trần Thanh Truyện, Ms Jannie Bekker, Ms tại các Hội Thánh bạn cùng đại diện các cấp chính quyền, đặc biệt đông đảo tôi con Chúa cùng dự lễ và dâng lời tạ ơn Chúa.

Để nâng đỡ đời sống tâm linh cho tất cả tôi con của Chúa. Mục sư Hội trưởng đã dùng Lời Chúa trong I Các Vua 9:1-9 giảng dạy với đề tài: XÂY CẤT ĐỀN THỜ CHO CHÚA.
Mục sư Trần Công Tân cũng đã thực hiện nghi thức cung hiến đền thờ với sự đáp ứng của toàn Ban Chấp sự Hội Thánh Đại Hưng.

Sau phần thờ phượng trong linh quyền của Chúa, hội chúng được nghe lược sử Hội Thánh Đại Hưng đầy xúc động. Hội Thánh Đại Hưng có bề dày lịch sử, là quê hương của rất nhiều tôi tớ Chúa, Hội Thánh đã trải qua nhiều thăng trầm, có lúc tưởng chừng không thể trụ được trước bão tố của thời cuộc; nhưng cảm tạ Chúa Hội Thánh Đại Hưng đã tồn tại và ngôi nhà thờ mới rất khang trang được xây dựng hoàn thành.

Mục Sư Trần Thanh Truyện đại diện đọc thư chúc mừng của các Ms Nguyễn Xuân Sơn, Ms Nguyễn Huỳnh, Ms Phạm Xuân Nghĩa, Ms Nguyễn Khắc Vinh, TL Tăng Tấn Thi, TL Võ Sua, Võ Cường, Tăng Tấn Tài ... các tôi tớ Chúa gửi lời thăm đến bà con tại quê hương, và gửi lời tạ ơn Chúa, chúc mừng Hội Thánh quê nhà sớm có cơ sở khang trang để thờ phượng Chúa mỗi ngày Sabat.

     Sau phần tri ân các tiền nhân, ân nhân, đại diện Hội Thánh Đại Hưng Chủ Tọa TL Nguyễn Văn Trí ngỏ lời cám ơn quý Mục Sư, quý tôi con Chúa, quý thân nhân, ân nhân và quý khách đã đến tham dự Thánh Lễ Khánh Thành. Đồng thời cùng toàn thể Hội Thánh, tôi tớ Chúa dâng lời cảm tạ Ba Ngôi Đức Chúa Trời đã ban ơn, vùa giúp trên mọi công việc của Hội Thánh Đại Hưng trong thời gian qua, đại diện toàn thể bà con tại Hội Thánh chủ tọa gửi lời biết ơn sâu sắc đến quý tôi con Chúa gần xa đã giúp đỡ và hỗ trợ cho công trình nhà Chúa sớm được hoàn thành trong ơn Chúa.

Kết thúc thánh lễ, con dân Chúa dùng bữa tiệc liên hoan và bế mạc vào lúc 11g30 cùng ngày.


Tạ ơn Ba Ngôi Đức Chúa Trời vì sự quan phòng của Ngài trên HT chúng ta nói chung và tại Hội Thánh Đại Hưng nói riêng trong suốt chiều dài lịch sử giúp HT gặt hái nhiều điều tốt lành, vinh hiển.

Xin tôi con Chúa chúng ta thêm lời cầu nguyện cho HT Đại Hưng để HT Chúa tại nơi đây trong nay mai làm danh Chúa được tỏa sáng càng hơn và là nơi đem về những con chiên lạc mất.

Một số hình ảnh của buổi lễ tạ ơn

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

May 8, 2015 at 6:52 AM

Cảm ơn chia sẽ của bạn!
Tuấn Trung – Thiết kế
-------------------------------------------------------------------
• Xem chi tiết về Bảng giá chụp ảnh cưới
• Hoặc Bang gia chup anh cuoi

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Facebook Hội Thánh Đại Hưng
Copyright © 2013. Hội Thánh Đại Hưng - ALL RIGHTS RESERVED
Hội Thánh: Cơ Đốc Phục Lâm Đại Hưng
Địa chỉ: Mậu Lâm - Đại Hưng - Đại Lộc - Quảng Nam, điện thoại: 01667-970-046 | 01202-176-258