Kinh Thánh hè tại Hội Thánh Đại Hưng


       Vào lúc 8 giờ ngày 01/06/2014, Hội Thánh Đại Hưng đã khai giảng lớp Kinh Thánh hè với chủ đề "TÌNH YÊU CỦA ĐẤNG TẠO HÓA" cho các em Thiếu Nhi.


       Lời Chúa có phán trong Châm Ngôn 22:6  “…dạy cho trẻ thơ con đường nó phải theo; dầu khi nó trở về già, cũng không hề lìa khỏi đó”  nên Kinh thánh hè là chương trình sinh hoạt của Hội thánh dành cho các em thiếu nhi nhân dịp hè về mỗi năm. Chương trình nhằm mục đích giúp những em chưa biết về Chúa có cơ hội để được giới thiệu về Ngài, bên cạnh đó, giúp cho các em tín hữu gần gũi với Chúa nhiều hơn.


      Hội Thánh cũng xin cám ơn các mạnh thường quân đã giúp đỡ cho chương trình kinh thánh hè cho các em thiếu nhi, đặc biệt xin các tôi con Chúa cùng cầu nguyện cho sức khỏe của cô Tân, là tín hữu tại Hội thánh Hòa An, Đà nẵng, vì cô gặp tai nạn giao thông trên chặn đường đi thăm viếng các em thiếu nhi trong ngày bế giảng. Hiên cô đang nằm tại bênh viện đa khoa Đà Nẵng và bị thương nặng ở chân. 


      Chương trình học được bế giảng vào 8 giờ ngày 08/6/2014. Cám tạ Chúa đã nhậm lời cầu nguyện của Hội Thánh cho chương trình Kinh Thánh Hè được trong ơn Ngài, Nguyện xin Chúa ban phước cho các em thiếu nhi và ở cùng các em luôn, để các em luôn nhớ đến tình yêu của Chúa.
      Amen!




Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Facebook Hội Thánh Đại Hưng
Copyright © 2013. Hội Thánh Đại Hưng - ALL RIGHTS RESERVED
Hội Thánh: Cơ Đốc Phục Lâm Đại Hưng
Địa chỉ: Mậu Lâm - Đại Hưng - Đại Lộc - Quảng Nam, điện thoại: 01667-970-046 | 01202-176-258