Hội Thánh Đại Hưng - Buổi Nhóm Cầu Nguyện Ngày Đầu Năm 2014 .



Hình buổi cầu nguyện đầu năm


Không khí Tết Nguyên Đán ấm áp, rộn ràng, vui vẻ, và thật ngọt ngào, đó là những giờ phút thờ phượng Chúa của Hội Thánh Đại Hưng tại nhà thờ mới vào thứ sáu ngày 31/01/2014 ( Mùng 1 tết Giáp Ngọ ). Đông đảo tôi con Chúa đã hòa lòng thờ phượng, ca ngợi Chúa Xuân và cùng thông công đầu năm mới tại đây.

Chương trình gồm những bài Thánh nhạc mừng Xuân, những bài tâm tình làm chứng của tôi con Chúa trong Hội Thánh cùng phần chia sẻ đầy ơn của tôi tớ Chúa.

Qua buổi nhóm tôi con Chúa cùng chúc cho nhau những lời chúc mừng năm mới, một năm cũ trôi qua biết bao ơn lành Chúa đã ban, bài chia sẻ của tôi tớ Chúa cũng nhắc nhở con dân Chúa về những ơn phước mà Chúa đã ban cho Hội Thánh thời gian qua, Chúa cho Hội Thánh có nơi thờ phượng trang nghiêm để tôn vinh Chúa, Chúa cho bà con được mạnh khoẻ và bình an… Hội Thánh không quên tạ ơn Chúa thật nhiều và cầu xin Chúa ở cùng Hội Thánh trong một năm mới với sự đổi mới của Hội Thánh và của từng tôi con Chúa, để danh Chúa được rao truyền và Hội Thánh được lớn mạnh.

Giờ thờ phượng Chúa mừng xuân Giáp Ngọ tại nhà thờ Đại Hưng tuy ngắn ngủi nhưng mọi người đã đến gần với Chúa, với nhau càng hơn, sau ngày nhóm câu nguyện đầu năm, mùng hai con cái Chúa lại được thờ phượng Chúa trong ngày Sa-bat thánh trong không khí gió xuân ấm áp với tình yêu thương Chúa.





Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Facebook Hội Thánh Đại Hưng
Copyright © 2013. Hội Thánh Đại Hưng - ALL RIGHTS RESERVED
Hội Thánh: Cơ Đốc Phục Lâm Đại Hưng
Địa chỉ: Mậu Lâm - Đại Hưng - Đại Lộc - Quảng Nam, điện thoại: 01667-970-046 | 01202-176-258